BALO BÁNH XE

Bánh xe chuyên dùng để cho xe chạy nhưng hình bánh xe bạn đã có bao giờ nghĩ nó sẽ trở thành biểu tượng, thành hình tượng cho một sản phẩm gần gũi với bé không ? Đó chính là balo bánh xe.

Một tỏng những loại balo đang làm mưa làm gió trên thị trường. Những đứa trẻ chỉ cần nhìn thấy balo này là nhảy dựng lên sung sướng, ngay cả những bé nhỏ nhất cũng khoái chí khi được ba mẹ mua cho sản phẩm này.

Nhìn hình trên mạng thì như vậy nhưng thực tế liệu sản phẩm có được đẹp như vậy không ? Nhiều bà mẹ lo lắng như vậy. Nhưng sản phẩm này được các bà mẹ đánh giá con đeo vào nhìn bên ngoài còn đáng yêu hơn bé chụp ảnh. Nhìn nó ngộ nghĩnh đáng yêu lắm nếu chỉ nhìn ảnh không bạn sẽ không thể cảm nhận được.

balo bánh xe llh

balo bánh xe jjn

balo bánh xe aas

 

CHẤT LIỆU BALO BÁNH XE

Balo bánh xe được làm từ một loại chất liệu đặc biệt, Nó có độ dẻo dai, mềm như cao su nhưng cũng có độ cứng của nhựa, chất này là sự pha trộn của cao su và nhựa.

Nó cũng được kiểm định an toàn với trẻ nhỏ, không gây độc hại cho con người cũng như môi trường, chất liệu đặc biệt lên rát bền , không dễ vỡ, hỏng như các loại balo khác.
Balo bánh xe này có kích thược rất đẹp nhé, 25 – 27cm, chiều dày của nó cũng trên dưới 10 cm đây được cho là kích thước vàng chuẩn trong thiết kế balo cho các bé từ độ tuổi 5 – 7 tuổi. Nhìn thấy sản phẩm này các mẹ hãy thoải mái mua vì nó chắc chắn hợp với con mình nhé.

Không chỉ bên ngoài giống hình bánh xe, bạn giờ vào bên trong nhìn cũng rất giống mặt bên trong của những lốp xe thông thường, nó chỉ khác có một túi riêng chia ngăn hơn đặc biệt chút, ngăn này giúp các bé chia đựng đồ nhỏ để balo đỡ lộn xộn đồ đạc nhỏ bên trong hơn. Điều này rất tốt đối với bé, giúp bé học sự ngăn nắp, cẩn thận ngay từ nhỏ.

Phần quai đeo được thiết kế bên ngoài, gắn vào balo bánh xe rất đẹp. Balo bên mình không giống như loại đang tràn lan trên thị trường. nên nó chắc chắn hơn, phần quai đeo cũng bền đẹp hơn . đảm bảo bạn mua nó sẽ không cảm thấy phí tiền vì đã mua cho con của bạn.

Balo bánh xe này thích hợp nhất cho trẻ từ 2 – 5 tuổi và một loại cho trẻ sắp đi học từ 5 – 7 tuổi. ( kích thước khác nhau 20 cm và 30 cm nên các bạn chú ý nhé. Con bạn bao nhiêu tuổi thì nên chọn mua từng sản phẩm sao cho phù hợp với con của bạn.

KHẮC PHỤC ĐIỂM BALO BÁNH XE

Dù rất đẹp và phụ hợp với đa phần nhu cầu của các bé nhưng phải nói là sản phẩm này vẫn ở tầm cấp trung, không phải loại balo cấp bậc thượng lưu nên độ bền của nó so với các sản phẩm bậc cao thì không thể so bì được . Mình nghĩ các bé cũng chỉ dùng được 3 – 4 năm, mua loại quá đắt tiền cũng rất hoang phí, chỉ cần mua một loại sản phẩm tốt và dùng được, đẹp cho bé là ổn, mua loại quá bền, dùng được cả chục năm, giá đến vài triệu bạc thì đôi khi nhin mẫu mã tuy còn mới nhưng không theo kịp phong trào cũng chán nản phải không các mẹ.

Ngoài loại balo này trên thị trường cũng có loại balo trứng, balo gà. Mình nghĩ balo bánh xe được thiết kế dành riêng cho các bé Nam, thích hợp cho các bé tung tăng nhảy mua chơi bời. Đây là một sản phẩm thiết yếu dành cho các bé. Giúp các bé cất đồ khi đi mẫu giáo, cất sách vở khi bước vào học mới. Hãy giúp các bé ngay nhé

Viết một bình luận